Trong đầu tư, tìm kiếm thương vụ là một trong những hoạt động quan trọng nhất. Nền tảng Biz matching sẽ giúp các nhà đầu tư truy cập và tìm kiếm các cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn thông qua các kênh khác nhau. Đây là một nền tảng trực tuyến nơi các nhà đầu tư (mới hoặc cũ) và các công ty trong nước có thể tìm thấy nhau để thực hiện các hoạt động kinh doanh với các điều kiện tìm kiếm khác nhau.
Nhà đầu tư có thể tìm thấy cơ hội đầu tư (công ty, sản phẩm, chương trình xúc tiến từ chính phủ) với nhiều điều kiện tìm kiếm khác nhau. Những nhà đầu tư đã đầu tư vào Việt Nam có thể tìm thấy các sản phẩm hoặc dịch vụ cho các hoạt động kinh doanh trong tương lai.
Các công ty trong nước có thể tìm thấy các nhà đầu tư với các dự án, sản phẩm hoặc dịch vụ đầy hứa hẹn. Hệ thống IRM thu thập các hoạt động của Nhà đầu tư như sở thích, tương tác, thói quen, tác động và hành động của họ thông qua các kênh xúc tiến đầu tư khác nhau. Sau đó, hệ thống sẽ quản lý dữ liệu của từng nhà đầu tư để kích hoạt đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam.
- Tập hợp và phân tích: Thu thập thông tin và phân tích hành vi và hành trình của người dùng (mô hình xúc tiến đầu tư, Buzz, v.v.).
- Tối ưu hóa: Tối ưu hóa thời gian thực trong trải nghiệm người dùng dựa trên kết quả phân tích
- Quản lý: Quản lý hoạt động, lịch sử và kết quả tiếp thị của các nhà đầu tư. Các chức năng phụ có thể là quản lý nội dung web, quản lý chiến dịch tiếp thị, cung cấp nội dung tương tự và thay đổi linh hoạt thành đa màn hình, phân tích ROA thời gian thực, v.v.