Điều kiện hạn chế tiếp cận thị
trường:
1. WTO: không quy định
2. CPTPP: cam kết bằng WTO theo NCM II-VN-36 và Tiểu Phụ
lục A đối với nghĩa vụ Tiếp cận thị trường và cam kết Không hạn chế đối với
nghĩa vụ đối xử quốc gia.
3. Pháp luật Việt Nam: hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch tuân thủ các quy định, điều kiện
theo Nghị định số 52/2013/NĐ-CP ngày 16/5/2013 về thương mại
điện tử, Nghị định số
08/2018/NĐ-CP ngày 15/01/2018 và các văn bản sửa đổi, bổ sung sau này.
Căn cứ pháp lý
-
WTO, CPTPP
-
Nghị định số
52/2013/NĐ-CP ngày 16/5/2013 của Chính phủ về thương mại điện
tử
- Nghị định số 08/2018/NĐ-CP ngày 15/01/2018 của Chính phủ sửa đổi một số Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc
phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Công Thương