Điều kiện hạn chế tiếp cận thị
trường:
Quy định tại các Hiệp định
Dịch vụ quảng cáo (CPC 871, trừ
dịch vụ quảng cáo thuốc lá): Được thành lập liên doanh hoặc tham gia hợp đồng hợp
tác kinh doanh với đối tác Việt Nam đã được phép kinh doanh dịch vụ quảng cáo,
và không hạn chế tỷ lệ góp vốn của phía nước ngoài trong liên doanh.
Việc quảng cáo rượu phải tuân
thủ theo quy định của pháp luật Việt Nam được áp dụng trên cơ sở không phân biệt
đối xử.
Căn cứ pháp lý:
- WTO, AFAS, VJEPA, VKFTA, EVFTA, CPTPP
- Luật Quảng cáo năm 2013.
- Luật bổ sung một số điều của 37 luật có liên quan đến quy
hoạch năm 2018.
- Nghị định số 181/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của
Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật quảng cáo.